Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Sàn gỗ công nghiệp tại Hà Nội đang dẫn đầu về lựa chọn vật liệu lát sàn.


Sàn gỗ tại Hà Nội đang dẫn đầu về sự lựa chọn vật liệu lát sàn. Sàn gỗ công nghiệp không chỉ được lắp cho nhà ở mà còn được sử dụng để lát cho văn phòng, nhà hàng, khách sạn, nhà trẻ để mang đến sự thoải mái cho người sử dụng… Sàn gỗ công nghiệp ngày càng có nhiều màu sắc đẹp, vân gỗ đa dạng phù hợp với mọi phong cách, sở thích của người tiêu dùng.
sàn gỗ tại Hà Nội
sàn gỗ tại Hà Nội

Sàn gỗ công nghiệp có vẻ đẹp sang trọng và tinh tế
Sàn gỗ công nghiệp được ra đời để sao chép vẻ đẹp của sàn gỗ tự nhiên nhưng lại có giá rẻ hơn. Sàn gỗ công nghiệp có vẻ đẹp thiên nhiên, gần gũi khiến cho người nhìn có cảm giác như được ở gần với thiên nhiên.
Công nghệ sản xuất tiến tiến, hiện đại
Càng ngày, công nghệ sản xuất sàn gỗ công nghiệp lại càng trở nên hiện đại hơn nên cho ra đời những dòng sản phẩm sàn gỗ cao cấp với chất lượng ổn định và cải tiến theo thời gian. Cùng với đó là tốc độ sản xuất khiến giá sàn gỗ rẻ đi rất nhiều so với những năm trước. Các nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên như cong vênh, mối mọt, do ảnh hưởng của thời tiết cũng ngày càng được khắc phục ở sàn gỗ công nghiệp tại Hà Nội. Đặc biệt là các thương hiệu sàn gỗ Thaixin, sàn gỗ Janmi, sàn gỗ Inovar, sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss
Với công nghệ sản xuất hiện đại, sàn gỗ công nghiệp ngày càng có những ưu điểm vượt trội như không bị phồng rộp, chống trầy xước với tiêu chuẩn bề mặt AC4, AC5, chịu lực tốt, chịu nước, chịu độ ẩm tốt, bền màu dù bị chiếu ánh nắng trực tiếp cả ngày.
Sàn gỗ công nghiệp cao cấp thân thiện môi trường, an toàn cho sức khỏe con người.
Những loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp không chứa hàm lượng độc hại nên không có hại cho sức khỏe con người. Chúng được làm từ bột gỗ sạch và chất phụ gia an toàn trong quá trình sản xuất.
Tham khảo thêm bài viết: http://sangokronoswisshanoi.blogspot.com/2018/04/bao-ve-tre-em-nho-lop-phu-chong-khuan.html
Tính ứng dụng sàn gỗ tại Hà Nội cao.
Sàn gỗ công nghiệp được lắp đặt ở mọi không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà hàng, khách sạn, nhà trẻ, bệnh viện, phòng tập
Tùy thuộc vào từng không gian đòi hỏi sự sang trọng và độ bền của sàn gỗ mà bạn chọn loại sàn gỗ công nghiệp có màu sắc và giá cả phù hợp.
Trên đây là những lý do làm cho sàn gỗ công nghiệp tại Hà Nội được lựa chọn nhiều nhất. Nếu bạn còn có thắc mắc gì về sàn gỗ công nghiệp thì hãy liên hệ với công ty Sàn Đẹp qua hotline 0916.422.522 hoặc đến trực tiếp của hàng của chúng tôi tại Hà Nội để nhân viên của chúng tôi giúp bạn giải đáp các thắc mắc này. Chúng tôi xin đảm bảo về chất lượng sản phẩm và cung cấp đên quý khách hàng dịch vụ lắp đặt, bảo hành tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét