Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Sàn gỗ Kronoswiss có lớp phủ bề mặt chống tia UV.


Sàn gỗ Kronoswiss có lớp phủ bề mặt chống tia UV đem lại cho bạn một sàn nhà mới bền và không đổi màu theo thời gian.
sàn gỗ Kronoswiss tại Hà Nội
sàn gỗ Kronoswiss tại Hà Nội

Lý do phổ biến nhất để chủ nhà trì hoãn việc tân trang sàn gỗ tự nhiên cũ của họ là sự bất tiện to lớn đi kèm với nó. Thực hiện việc di chuyển tất cả đồ đạc ra khỏi phòng để chà nhám, đánh bóng và bụi bẩn khiến bạn mệt mỏi. Trên hết, việc nhận ra rằng công việc này sẽ phải được thực hiện đi thực hiện vài năm một lần khiến bạn phỉa mất khá nhiều chi phí. Sàn gỗ có giá cả phải chăng mà giúp bạn tránh toàn bộ những công việc trên là sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss. Ván sàn gỗ Kronoswiss chúng tôi cung cấp là sự lựa chọn tốt nhất của bạn cho dịch vụ hoàn thiện sàn nhà cho khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ!
Khoa học và công nghệ tiên tiến sau khi hoàn thiện phủ UV bề mặt không chỉ làm tăng độ bền của sàn gỗ công nghiệp mà còn là một lựa chọn hoàn thiện sàn thân thiện với môi trường cho các chủ nhà các sàn được xử lý bằng tia cực tím cũng không có mùi và không tạo ra VOC.
Sàn Kronoswiss phủ UV có khả năng chống trầy xước gần như gấp đôi so với sàn và sàn đã được hoàn thiện trước khi phủ UV. Chúng cũng chống lại các vết bẩn và xâm nhập hóa học tốt hơn so với sàn không phủ UV.
Khi bạn thuê các chuyên gia của công ty Sàn Đẹp cho công việc hoàn thiện sàn, bạn sẽ nhận được dịch vụ chất lượng cao dựa trên kinh nghiệm, Các sản phẩm Kronoswiss của chúng tôi hoàn toàn chất lượng.
Hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để có một ước tính giá cả miễn phí!
Giá cả sàn gỗ Kronoswiss phải chăng của tôi là chuyên gia hoàn thiện sàn UV của bạn ở Hà Nội! Hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay theo số 0916.422.522 để được tư vấn miễn phí, hoặc điền vào mẫu liên lạc của chúng tôi để lên lịch miễn phí, tại nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét