Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Tại sao nên xem xét lựa chọn sàn gỗ Kronoswiss


Khi bạn nghĩ về các tùy chọn sàn gỗ tự nhiên cho ngôi nhà của bạn, bạn có thể nghĩ rằng các tùy chọn của bạn bị giới hạn ở các loại gỗ và màu vết. Sàn gỗ tự nhiên được biết đến với vẻ ngoài vượt thời gian và thanh lịch, vẫn phổ biến trong nhiều thế kỷ. Nhưng bạn đã bao giờ xem xét việc lắp đặt sàn gỗ trong nhà của bạn chưa? Đối với các chủ nhà xem xét các lựa chọn sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ là một thay thế hiệu suất cao sẽ trông tuyệt vời trong nhiều năm kể từ bây giờ.
Tại Hà Nội, chúng tôi chuyên lắp đặt một loạt các giải pháp sàn đẹp trong các ngôi nhà trong hơn 1 thập kỷ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi chia sẻ một vài lý do bạn nên xem xét việc lắp đặt sàn gỗ Kronoswiss như một giải pháp thay thế cho các tùy chọn truyền thống hơn.

Sàn gỗ Kronoswiss
Sàn gỗ Kronoswiss là một thay thế hiện đại cho gỗ cứng truyền thống với cùng một phong cách vượt thời gian và ấm áp. Nó là một sản phẩm tổng hợp được tạo ra từ ván sợi mật độ cao ép vào lớp nền gỗ. Điều này làm cho sàn gỗ có khả năng chống thấm nước, tràn nước và các thiệt hại khác có thể xảy ra theo thời gian. Bởi vì các vật liệu có giá cả phải chăng hơn nhiều so với gỗ cứng truyền thống, sàn gỗ có thể rẻ hơn nhiều để lắp đặt trong nhà của bạn.
Dưới đây là một vài lý do để chọn sàn gỗ Kronoswiss:
1.      Nhiều lựa chọn màu sắc
Một loạt các tùy chọn phong cách cho sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss làm cho nó trở thành một trong những lựa chọn sàn linh hoạt nhất hiện có trên thị trường. Một trong những diện mạo phổ biến nhất cho sàn gỗ là sự xuất hiện của gỗ cứng. Bởi vì nó có giá cả phải chăng hơn nhiều, chủ nhà có thể bắt chước sự hấp dẫn của các loại gỗ kỳ lạ từ khắp nơi trên thế giới như bạch dương, anh đào Brazil và bạch đàn. Nhưng bạn cũng có thể tạo ra một sàn gỗ với sự xuất hiện phong phú và chiều của đá cẩm thạch, đá hoặc gạch gốm.
2.      BẢO TRÌ RẤT ÍT
Chủ nhà thích sàn gỗ vì nó đòi hỏi rất ít bảo trì. Bảo dưỡng sàn gỗ tự nhiên có thể là một nỗ lực tốn thời gian, đặc biệt là khi bạn cần phải được đánh bóng và đánh bóng. Ngược lại, sàn gỗ là một khoản đầu tư ít nỗ lực. Chỉ cần quét và lau thường xuyên, và sàn gỗ Kronoswiss của bạn sẽ trông tuyệt vời kể từ bây giờ.
3.      ĐỘ BỀN CAO HƠN
Sàn gỗ tự nhiên có thể phát triển buồn tẻ theo thời gian, đặc biệt là dưới tác động của một gia đình kinh doanh. Mặt khác, sàn gỗ có khả năng chống trầy xước và hư hỏng nhẹ. Chúng cũng có xu hướng hoạt động tốt trong tất cả các phòng trong một ngôi nhà, ngay cả ở những khu vực thường xuyên sử dụng nước như phòng tắm hoặc nhà bếp.
LIÊN HỆ VỚI CÁC CHUYÊN GIA LẮP ĐẶT SÀN GỖ CỦA CHÚNG TÔI
Nếu bạn luôn mơ về sàn gỗ tự nhiên hoặc đá đẹp, vượt thời gian trong nhà nhưng bạn quan tâm đến vật nuôi và trẻ em, hãy xem xét việc lắp đặt sàn gỗ Thuỵ Sĩ. Sàn gỗ là một trong những khoản đầu tư hiệu quả nhất mà bạn có thể thực hiện trong nhà.
Tại Sàn Đẹp, sàn gỗ Kronoswiss Thuỵ Sĩ chỉ là một trong nhiều lựa chọn sàn mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi cũng cài đặt sàn gỗ tự nhiên, thảm, đá và sàn vinyl. Kiểm tra các dự án trong quá khứ yêu thích của chúng tôi trong bộ sưu tập trực tuyến của chúng tôi! Để kết nối với một thành viên trong nhóm về các tùy chọn sàn gỗ của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi trực tuyến hoặc gọi cho chúng tôi theo số 0916422522 để bắt đầu ước tính miễn phí của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét