Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Bảo vệ trẻ em nhờ lớp phủ chống khuẩn trên sàn gỗ Kronoswiss


Ván sàn gỗ Kronoswiss chống vi khuẩn là sản phẩm dễ giữ được sự sạch sẽ và đi kèm với lớp phủ chống vi khuẩn đặc biệt. Đây cũng là dòng sản phẩm không chứa chất gây ra dị ứng, như chất bảo quản gỗ hoặc PVC.
Tấm ván lát sàn Kronoswiss là sản phẩm hoàn hảo cho người bị dị ứng, các gia đình có trẻ sơ sinh và cho bất cứ ai coi trọng sự thoải mái trong sạch.

Những người bị dị ứng có thể hít một hơi thở nhẹ nhàng khu đưa tấm ván sàn kronoswiss lại gần. Bề mặt ván lót không có các vi sinh gây dị ứng nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi lắp đặt và sử dụng trong nhà.
Lớp gỗ chống vi khuẩn Kronoswiss không cho bụi một cơ hội để bám lâu dài trên bề mặt của nó. Vì thế việc là sạch sàn bằng máy hút bụi rất dễ dàng hoặc lau bằng khẳn ẩm sẽ lại khiến căn nhà bạn tỏa sáng như mới.
Cho dù đó là 3, 5 hay thậm chí 10 giây khi trẻ vừa chơi vừa ăn trên sàn nhà, có thẻ làm rơi vãi thức ăn và nhặt lên bỏ một miếng thức ăn và miệng thì trong một khoảng thời gian ngắn điều đó hoàn toàn có thể đối với sàn Kronoswiss. Các xu hướng sàn gỗ mới đang gia tăng khả năng "kháng khuẩn" dể bảo vệ con người. Với khả năng chống vi khuẩn "độc đáo" của Kronoswiss, bây giờ thì quy tắc "vài giây" chỉ có thể được mở rộng.
Trước khi bạn vội vã đến một cửa hàng phối sàn để mua một loại ván sàn gỗ chống vi khuẩn mới, hãy cẩn thận với điều này: không phải mọi sàn hiện có sẵn như chống vi trùng hoặc kháng khuẩn thực sự đáp ứng lời hứa này. Mặc dù các thuật ngữ này ngày càng xuất hiện nhiều trong lời giới thiệu của người bán hàng, nhưng chỉ có một số loại sàn chọn lọc và cao cấp mới có đầy đủ các tiêu chuẩn này.
Mặc dù vẫn có thể có nhiều cách để lựa chọn sàn nhà. Nhưng hiện nay, lớp phủ bảo vệ này có thể được áp dụng cho sàn gỗ và điều đó được chứng minh ở sàn gỗ Kronoswiss.
Với những loại sàn lát mới này, sàn nhà của bạn sẽ được bảo vệ khỏi vi trùng, vi khuẩn và nhiều hơn nữa vì lớp phủ chống vi khuẩn tiên tiến và bạn có thể nghỉ ngơi khi gia đình bạn vui chơi sinh hoạt trên sàn nhà!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét