Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Sàn gỗ Kronoswiss có phải chính hãng nhập từ Thụy Sĩ không

Nếu như bạn đang có ý định lắp đặt sàn gỗ công nghiệp nhưng vẫn đắn đo về khả năng chịu nước, chịu ẩm của sàn thì sàn gỗ chịu nước cao cấp Kronoswiss được sản xuất từ Thụy Sĩ sẽ là một sự lựa chọn tối ưu đành cho bạn.

Sàn gỗ siêu chịu nước Kronoswiss

Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss đến từ Thụy Sĩ được sản xuất từ các loại gỗ quý như các loại gỗ thông, gỗ lim,… được “nhiệt đới hóa” giúp phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như ở Việt Nam, kể cả những nơi có nhiệt độ thời tiết thay đổi liên tục quanh năm. Kronoswiss được đánh giá là loại sàn gỗ siêu chịu nước, có thể ngâm trong nước lên tới 72h mà sàn gỗ vẫn không bị phồng rộp, cong vênh, và độ nở ở mức rất thấp chỉ khoảng 3%. Ngoài ra,  sàn gỗ Kronoswiss còn có thể chống ẩm tốt, chống mối mọt rất tốt.
sàn gỗ Kronoswiss siêu chịu nước
sàn gỗ Kronoswiss siêu chịu nước

Khả năng lau chùi cực tốt

Nếu như với các loại sàn gỗ chịu nước khác, bạn vẫn rất phải cẩn trọng khi lau chùi, về sịnh thì vớ sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss được trang bị hệ thống hèm khóa ở các cạnh, bạn có thể thi công sàn gỗ công nghiệp dễ dàng, tiết kiệm thời gian, lại có thể dễ dàng tháo dỡ để lau chùi, vệ sinh cũng như di chuyển mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Bền bỉ với thời gian và thân thiện với người dùng

Một ưu điểm khác khiến sàn gỗ công nghiệp chịu nước Kronoswiss đánh bại nhiều đối thủ khác đó là khả năng chịu và chống nồm cực cao. Sàn gỗ công nghiệp nhìn chung đều có độ thẩm thấu nước nhất định để trong môi trường có độ ẩm thì sàn gỗ công nghiệp sẽ không bị đọng nước trên bề mặt sàn. Và ở tính năng này thì sàn gỗ Kronoswiss có khả năng chịu nồm tuyệt vời.
Ngoài ra , loại sàn gỗ này từ Thụy sĩ cũng rất an toàn thân thiện với người dùng, không ảnh hưởng sức khỏe con người bởi nó  được sản xuất với nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ gỗ tự nhiên, cùng kết cấu vững chắc, không mùi, chính vì vậy sàn gỗ chịu nước  Kronoswiss không chịu tác động của môi trường xung quanh, đồng thời hạn chế những sự khắc nghiệt của thời tiết như nóng ẩm, giá lạnh,..

Ở các nước tiên tiến, sàn gỗ công nghiệp được đánh giá là sản phẩm thân thiện với môi trường bởi việc sử dụng sàn gỗ tự nhiên sẽ làm cho nguồn tài nguyên thiên nhiên bị cạn kiệt. Chính vì vây, khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss, cũng có nghĩa là bạn đàn  góp sức trong công cuộc bảo vệ môi trường, gìn giữ màu xanh cho Trái Đất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét