Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Các chỉ số về sàn gỗ công nghiệp bạn cần biết

Sàn gỗ công nghiệp là một vật dụng trang trí nội thất không thể thiếu để tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện cho căn phòng với nhiều mẫu mã đẹp mắt, dễ dàng thi công và có giá thành rẻ hơn rất nhiều lần so với sàn gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu sàn gỗ khác nhau với nhiều thông số kỹ thuật khác nhau. Là một người tiêu dùng, bạn sẽ trở nên bối rối khi mà nhãn hiệu nào người bán hàng cũng tư vấn là rất bền và rất tốt. Vậy tại sao bạn lại không tự tìm hiểu chi tiết hơn về các thông số sàn gỗ công nghiệp để chọn lựa cho mình một loại sàn gỗ thích hợp nhất với nhu cầu mà lại giá cả  hợp lí? Chúng tôi sẽ giúp bạn.
sàn gỗ công nghiệp

1. Kích thước
Thông thường sàn gỗ có độ dày từ 8mm – 12mm, phổ biến nhất trên thị trường là loại dày 8mm và loại dày 12mm.
• Loại dày 8mm: Phổ biến cho các công trình dân dụng, chất lượng đủ đáp ứng các nhu cầu cơ bản, phục vụ cho mục đích sử dụng ngắn hạn, khu vực ít người đi lại, hoặc cho mục đích trang trí …
• Loại dày 12mm: Là loại sàn gỗ có độ ổn định tốt nhất, có khả năng chịu lực, chịu nước tốt hơn, sử dụng cho các công trình sử dụng lâu dài, các khu vực đông dân cư. Loại sàn gỗ 12mm cũng tạo cảm giác chắc chắn, thoải mái và ít gây tiếng ồn hơn.
2. Màu sắc
Các loại sàn gỗ thường có nhiều màu sắc đa dạng, bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng hoặc xem trong danh mục sản phẩm để chọn được mẫu màu ưng ý. Lựa chọn màu sàn gỗ nào chủ yếu phụ thuộc quyết định, sở thích, hài hòa với công trình của bạn của bạn, tuy nhiên để chọn được một màu sắc ưng ý với nhu cầu của mình bạn nên tham khảo một số nguyên tắc chọn màu sắc sàn gỗ phù hợp với không gian gia đình và cách thức thiết kế nội thất với Sàn gỗ công nghiệp
3. Xuất xứ
Sàn gỗ có xuất xứ ở nhiều nơi như Đức, Pháp, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Việt Nam … và mỗi loại có ưu và nhược điểm riêng như sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss làm từ 75% gỗ tự nhiên Thụy Sỹ, chống trầy xước và mài mòn cao, Sàn gỗ Thaixin là dòng sàn gỗ từ Thái Lan với khả năng “siêu chịu nước”…
4. Bảo hành
Hầu hết các loại sàn gỗ đều có chế độ bảo hành lâu dài tới hàng chục năm nên điều này khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.
sàn gỗ công nghiệp
sàn gỗ công nghiệp

5. Hèm khóa
Hèm khóa là phần của sàn gỗ để 2 thanh ván sàn gỗ liên kết với nhau. Trên thị trường có nhiều loại sàn gỗ với hèm khóa khác nhau, có loại dễ lắp, có loại khó hơn, mỗi loại sẽ có cách lắp đặt khác nhau.
6. Chỉ số chống mài mòn AC (AClass - Abrasion Resistance)
Chỉ số chống mài mòn
AC chỉ cấp độ chịu mài mòn của sàn gỗ. AC càng cao cao nhiêu thì khả năng chịu mài mòn càng tốt bấy nhiêu, AC dao động từ AC1 đến AC5. Tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng mà có thể lựa chọn cấp độ chịu mài mòn sao cho  phù hợp.

Hãy tham khảo để lựa chọn nên dòng sản phẩm tốt, đẹp cho không gian sinh hoạt và và làm việc bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét