Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Có nên lắp đặt sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss Thụy Sĩ không?

Sàn gỗ Kronoswiss cao cấp được nhập khẩu từ Thụy Sĩ được đánh giá là sàn gỗ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Vậy tại sao sàn gỗ Kronoswiss lại có chỗ đứng như vậy. Hãy tìm hiểu xem sàn gỗ Kronoswiss có tốt không?

Sàn kronoswiss có màu sắc, vân gỗ tự nhiên, tính thẩm mỹ cũng như độ bền cao nên chiếm được sự tín nhiệm của nhiều người tiêu dùng.
Chất lượng sàn gỗ KronoswissThụy Sĩ đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng của sàn gỗ công nghiệp cao cấp.
– Sàn gỗ siêu chịu nước: khả năng chịu nước là tiêu chuẩn hàng đầu để đánh giá chất lượng sản phẩm. Sàn gỗ Kronowiss là sản phẩm sàn gỗ công nghiệp siêu chịu nước có khả ngâm trong nước lên tới 72 giờ mà không cong vênh.
– Độ cứng của sàn gỗ Kronoswiss có khả năng chống trầy xước bề mặt và chịu va đập tốt. Tiêu chuẩn AC5 của  Kronoswiss là mức độ chống trầy xước cao nhất.
– Sàn gỗ Kronoswiss có khả năng chống cháy với những ngọn lửa nhỏ như tàn thuốc, tàn củi từ lò sưởi.

– Sàn gỗ Kronoswiss cao cấp có mức độ độ hại phải đạt tiêu chuẩn E0, E1. Sàn gỗ Thụy Sĩ chính hãng đảm bảo không độc hại với mức độ độc hại tiêu chuẩn E1.
– Đa dạng về màu sắc, mẫu mã khiến sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss phù hợp với nhiều không gian và phong cách thiết kế khác nhau, từ phòng khách đến phòng ngủ, nhà bếp,…, từ phong cách cổ điển đến hiện đại.
– Lắp đặt sàn gỗ dễ dàng vì hệ thống hèm khóa Crystal-Click thuộc bản quyền bản quyền 5G của Välinge, dễ dàng cho việc lắp đặt và tháo dỡ
Để mua sàn gỗ Thụy Sĩ chính hãng, khách hàng hãy đến với công ty Sàn Đẹp. Công ty chuyên phân phối sàn gỗ chính hãng với giá rẻ nhất tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét